dichvudienhoa.vn dichvudienhoa.vn dichvudienhoa.vn

Tin tức

Cách tặng hoa cho nàng
myhanhflower.com
Chưa chắc bạn đã biết cách tặng hoa!

Đàn ông tặng hoa cho phụ nữ là bình thường. Vậy mà khối chàng còn vò đầu bối rối vì chuyện này đấy!

Chung rất yêu Lan. Anh có thể chăm sóc cô chu đáo. Nhưng cái khoản hoa hoè thì miễn bàn. Chưa bao giờ anh tặng cô một đoá hồng kể từ khi hai người yêu nhau. Ngặt một nỗi, Lan lại là người yêu hoa. Thế là, cô đành tự mua tặng... mình vậy.
Rất nhiều quý ông không thích tặng hoa
Đúng thế! Nhiều chàng trai vẫn thường cho rằng, hoa là một xa xỉ phẩm, không có giá trị sử dụng, khi tàn là... vào sọt rác.
Các anh có thể mua những món nữ trang đắt tiền, bộ trang phục hợp mốt, tặng nàng bộ lò nướng bánh..., nói chung là tất tần tật mọi thứ. Nhưng ơn trời, đừng bao giờ bắt chàng phải tặng hoa. Nó cứ "sến sến" và "giả tạo" thế nào ấy!
Theo họ, đàn ông làm việc lớn chứ không ai đi làm chuyện vặt vãnh như thế.
Khỗ nỗi, thích tặng lại không biết cách
Công bằng mà nói, có nhiều chàng trai muốn tặng hoa, nhưng lại quá... cù lần. Ai đời lễ Tình nhân lại tặng nàng một đoá thạch thảo buồn thảm như sắp chia tay đến nơi. Còn hoa hồng ấy à? Các chàng mua vội vàng một bông được gói gém cẩn thận trong giấy kính. Khi nàng về nhà mở ra thì ôi thôi, cánh hoa được cột bằng sợi chỉ, sắp héo và rã từng cánh. Chưa hết, có chàng còn tặng hoa huệ cho người yêu vào ngày Giáng sinh.
Phụ nữ rất thích nhận hoa
Có thể nói, tất cả phụ nữ đều thích hoa vì họ cũng chính là những bông hoa. nếu yêu nàng, bạn cần lưu ý một chút đến điều này.
  • Tặng đúng loài hoa nàng thích, hạnh phúc sẽ tăng lên rất nhiều.
  • Nếu không biết sở thích của nàng, bạn nên tặng hoa hồng. Đó là biểu tượng của tình yêu.
  • Đừng tặng hoa hồng vàng cho nàng (vì chúng mang ý nghĩa phản bội), trừ khi đó là loài hoa nàng thích.
  • Về nguyên tắc, số hoa được tặng phải là con số lẻ: 3, 5, 7, 9...
  • Không lạm dụng tặng quá nhiều (mỗi ngày chẳng hạn), nàng sẽ bị sốc. Chọn đúng những dịp lễ, bó hoa của bạn sẽ ý nghĩa hơn.